ลาวใต้ขับรถไปเอง

ลาวใต้เที่ยวเอง

ลาวใต้แขวงจำปาศักดิ์ที่ราบสูงบอระเวน ผ่านปากเซปากซอง ขับรถเที่ยวเองลาวใต้ เที่ยวจุดเช็คอินดื่มกินกาแฟขี้ช้างที่ลาว เที่ยวน้ำตกคอนพะเพ็ง น้ำตกตาดฟานตาดเยือน น้ำตกตาดหมอกลาวใต้มีน้ำตกเยอะมากๆขับรถไปเองง่ายๆเที่ยวชมเมืองปากซองร้านอาหารริมโขง

ลาวใต้
เที่ยวลาวใต้
เที่ยวลาวใต้
เที่ยวลาวใต้
จากด่านช่องแม็ก ขับรถเที่ยวลาวใต้ ขั้นตอนการขับรถเข้าลาวคนและรถต้องมี PASSPORT ค่าใช้จ่ายค่าธรรมเนียมฝั่งลาว Travel in Laos มีค่าใช้จ่ายค่าผ่านแดน ของแต่ละคนค่าประกันภัยรถยนต์ จากด่านช่องแม็กมา ปากเซลาวใต้ ระยะทาง 43 กิโลเมตร ปากเซ เจริญมากๆครับเป็นอีกจุดต้องมาเช็คอิน
เที่ยวลาวใต้
ลาวใต้ จากปากเซไปยังปากซอง ระยะทางไปยังที่พัก 45 กิโลเมตร ถึงตาดฟานรีสอร์ท ที่ราบสูงบอระเวน ความสูงไม่ต่ำกว่า 800 เมตร จากระดับน้ำทะเล อากาศเย็นสบายทั้งวันครับ
ลาวใต้
เที่ยวลาวใต้
ลาวใต้ จุดเช็คอิน น้ำตกตาดฟาน สวยงามมากที่นี่ ปากซอง ที่เที่ยวบริเวณใกล้เคียง น้ำตกตาดเยือง น้ำตกผาส้วม ที่พักกลางคืนหนาวมากลมแรง ขับรถเองไม่ยาก ไม่ประมาทครับ
เที่ยวลาวใต้
ลาวใต้
ลาวใต้

ลาวใต้
นอนพักที่ตาดฟาน 1 คืน พักที่ เมืองปากเซอีก 1 คืน ที่ปากเซจะมีร้านอาหารริมแม่น้ำโขง เยอะมาก ไม่ควรขับรถไปเองที่ลาวใต้ กลางคืนอันตรายชาวบ้านนั่งเล่นตามข้างถนน อันตรายครับ ที่น้ำตกคอนพะเพ็งบริการอำนวยความสะดวกกับนักท่องเที่ยว ขับรถเองจาก ปากซองมา น้ำตกคอนพะเพ็ง เกือบ 200 กิโลเมตร ครับ
แม่น้ำโขงเส้นเลือดใหญ่ หล่อเลี้ยงมนุษย์ หลายล้านคน ก่อนไหลลงทะเลจีนใต้ ที่เวียดนาม
Travel in Laos
ที่ยวลาวใต้ ขับรถเที่ยวเองสนุกมากครับ ที่ปากซอง อย่าลืมนะครับกาแฟอร่อยจริงๆ แนะนำ กาแฟขี้ช้าง แพงที่สุดในโลก
จุดที่ต้องมาเช็คอินให้ได้ ที่เที่ยว ลาวใต้ 
พิกัด เส้นทางที่ น้ำตกตาดฟาน

https://goo.gl/maps/UahFYEYsCaC2